THI VÀ BẾ MẠC CUỘC THI CHỈ HUY ĐỘI GIỎI

Thứ tư - 22/12/2021 16:44
Thí sinh tham gia thi Chỉ huy Đội giỏi
Thí sinh tham gia thi Chỉ huy Đội giỏi
          Thực hiện kế hoạch số 114/KHPH ngày 14/10/2021 của nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên, thành doàn thành phố Điện Biên Phủ và phòng giáo dục TP ĐBP về việc tổ chức hội thi "Chỉ huy Đội giỏi" trường THCS Võ Nguyên Giáp xã Mường Phăng.
          Được sự nhất trí của ban thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên, hội đồng đội tỉnh Điện Biên, thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ và phòng giáo dục TP ĐBP, Trường THCS Võ Nguyên Giáp phối hợp tổ chức lễ bế mạc hội thi chỉ huy đội giỏi vào 14h ngày 20/12/2021.
         Đến dự buổi bế mạc gồm có:
            1. Đồng chí Nguyễn Trần Tuyến – giám đốc nhà thiếu nhi – Trưởng ban tổ chức.
            2. Đồng chí Vũ Minh Trung – phó trưởng phòng GD& ĐT thành phố Điện Biên Phủ.
            3. Đồng chí Kháng Mai Thu – Bí thư thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ
        Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, hội thi Chi hội giỏi đã thành công tốt đẹp. Tổng số giải các em đạt được gồm 30 giải, trong đó có 6 giải nhất, 16 giải nhì và 8 giải ba.
          Qua cuộc thi các em đội viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động công tác đội nói chung và kĩ năng chỉ huy đội nói riêng. Cuộc thi “Chỉ huy Đội giỏi” nhằm phát hiện những đội viên xuất sắc, những học sinh có năng khiếu chỉ huy đội giỏi để xây dựng thành đội nòng cốt vừa phát huy khả năng của các em đồng thời phục vụ các hoạt động phong trào của nhà trường trong năm học.
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây