TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Thứ tư - 02/12/2020 22:18
TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021
TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021
        Hòa chung không khí náo nức của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước hướng về ngày khai trường, sáng ngày 05/9/2020, thầy và trò trường THCS Võ Nguyên Giáp, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021.
          Đến dự và chia vui với thầy trò nhà trường có đồng chí Vũ Xuân Dương - đại biểu đại diện UBND thành phố Điện Biên Phủ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Mường Phăng, xã Pá Khoang và các vị đại biểu khách quý, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh, các bậc phụ huynh, những người luôn quan tâm giành cho thầy và trò nhà trường những tình cảm tốt đẹp nhất.nho 1
                                                               Quang cảnh Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021 

       nho 2

         Đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

      Tiếng trống trường đã điểm, báo hiệu năm học mới bắt đầu thầy và trò nhà trường quyết tâm: Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, với tinh thần truyền thống đoàn kết, chủ động sáng tạo, nắm vững thời cơ, vượt mọi khó khăn thử thách để thực hiện nghiêm túc chiến lược phát triển giáo dục. Thực hiện tốt lời dạy của Bác “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt - học tốt”. Đặc biệt duy trì và nâng cáo tỷ lệ các tiêu chí trường chuẩn Quốc gia. 

      Trong ngày khai giảng năm học mới thầy và trò nhà trường, đón nhận được nhiều niềm vui và những món quà đầy ý nghĩa của lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Mường Phăng, xã Pá Khoang, các ban ngành đoàn thể trong xã, đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, hội Phụ huynh, các tổ chức, cá nhân đến dự và động viên khích lệ thầy và trò nhà trường có thêm tấm lòng nhiệt huyết bước vào năm học mới.

              nho 2,3,4

         Đồng chí Vũ Xuân Dương – Trưởng công an thành phố Điện Biên phủ đã phát biểu và chia vui với thầy trò nhà trường về những kết quả đã đạt được trong năm học 2019 - 2020, đồng thời đồng chí đã chỉ rõ những mục tiêu, nhiệm vụ mà tập thể thầy trò nhà trường cần phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu, để hoàn thành tốt hơn nữa, nhiệm vụ được giao trong thời gian trước mắt cũng như lâu dài của những năm học tiếp theo.   

nho 5

                                                                           Tập thể nhà trường.

        Buổi lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của thầy và trò nhà trường, hy vọng rằng nhà trường sẽ đạt được những thành tích cao nhất trong năm học 2020 - 2021, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến của các bậc phụ huynh và các em học sinh.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây