TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ tư - 02/12/2020 21:42
TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP TỔ CHỨC TỌA ĐÀM  KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
                 Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của nghành giáo dục cả nước kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2020). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, Phòng giáo dục, Trường THCS Võ Nguyên Giáp tổ chức long trọng tổ chức buổi lễ tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
           Đến dự với thầy trò trường THCS Võ Nguyên Giáo có đồng chí Lê Minh Tú - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy- Trưởng ban tổ chức Thành ủy, đ/c Lường Văn Hốm – chỉ huy trưởng – Ban chỉ huy quân sự xã Mường Phăng, đ/c Cầm Văn Tự - Chủ tịch mặt trận tổ quốc xã Pá Khoang cùng các đ/c đại diện cho các ban nghành của xã Mường Phăng, Pá Khoang, các cựu giáo chức, Ban đại diện cha mẹ học sinh đến dự cùng thầy trò nhà trường.
DSC 0006
                                        Đồng chí Lê Minh Tú phát biểu trong buổi Tọa đàm
Buổi tọa đàm diễn ra với những nội dung:
1. Văn nghệ chào mừng
  Chương trình văn nghệ do các thầy cô giáo và các en học sinh trong nhà trường biểu diễn chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam. Đó là những lời ca nhằm tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người lái đò thầm lặng.
DSC 0057
                                                                      Các tiết mục văn nghệ
2. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu
3. Đồng chí Nguyễn Đức Toàn- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày 20/11.
4. Phát biểu của lãnh đạo cấp trên.
5. Phát biểu của giáo viên.
6. Phát biểu của học sinh.
7. Thi đấu giao lưu bóng chuyền của giáo viên.
Ngay từ đầu tháng 11, Liên đội trường THCS Võ Nguyên Giáp đã phát động học sinh các lớp phong trào thi đua học tốt, làm báo tường để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chất lượng các bài báo khá phong phú và đa dạng về nội dung.
IMG20201130200839
Để chúc mừng, động viên các thầy cô giáo trong nhà trường, đại diện các ban nghành, hội cựu giáo chức, Ban đại diện cha mẹ học sinh có những bó hoa tươi thắm để tặng cho thầy trò nhà trường.

DSC 0084, 82
         Buổi tọa đàm 20/11 là dịp để các thế hệ học trò trường THCS Võ Nguyên Giáp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây