TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP XÃ MƯỜNG PHĂNG THAM GIA TỔNG KẾT VÀ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM STEM

Thứ bảy - 01/05/2021 23:13
Thuyết trình sản phẩm
Thuyết trình sản phẩm
        Sáng 27/04/2021, phòng giáo dục và đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Tổng kết và trưng bày sản phẩm STEM tại trường TH - THCS Thanh Minh. Cùng với 12 trường TH – THCS và THCS trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ, trường THCS Võ Nguyên Giáp cũng tổ chức trưng bày sản phẩm.
       Tham gia trưng bày, trường THCS Võ Nguyên Giáp có 4 sản phẩm là Đồ dùng bằng tre, Sản phẩm đan lát, Xà phòng diệt khuẩn và Tàu chạy bằng động cơ hơi nước.
Trong đó có hai sản phẩm được đánh giá cao là Đồ dùng bằng tre và Xà phòng diệt khuẩn. Sản phẩm Đồ dùng bằng tre được Thành đoàn Thành phố Điện Biên Phủ chọn là làm một trong hai sản phẩm tiêu biểu. Trường THCS Võ Nguyên Giáp được đánh giá cao, là trường có nhiều sản phẩm tham gia trưng bày cũng được chọn là Trường tiêu biểu. Sau buổi trưng bày, hầu hết các sản phẩm đều được Ban giám khảo, các thầy cô và các bạn học sinh tin tưởng lựa chọn sử dụng.
Sản phẩm STEM
Các trường có sản phẩm tiêu biểu

          Phát huy những thành tích đã đạt được, trường THCS Võ Nguyên Giáp sẽ tiếp tục triển khai giáo dục STEM trong những năm học tiếp theo để xứng đáng với niềm tin của Phòng giáo dục, của Đảng bộ, chính quyền và nhân các dân tộc trên địa bàn.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây