ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA SỞ GD&ĐT KIỂM TRA THẨM ĐỊNH TRƯỜNG CHUẨN ĐỐI VỚI TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP - XÃ MƯỜNG PHĂNG – TP ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ tư - 03/03/2021 16:59
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA SỞ GD&ĐT KIỂM TRA THẨM ĐỊNH TRƯỜNG CHUẨN ĐỐI VỚI TRƯỜNG THCS VÕ NGUYÊN GIÁP - XÃ MƯỜNG PHĂNG – TP ĐIỆN BIÊN PHỦ

         Trong các ngày 24, 25/02/2021 trường THCS Võ Nguyên Giáp hân hạnh và vui mừng đón đoàn Đánh giá ngoài để công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia năm học 2020-2021.

         Thành phần đoàn công tác gồm có thầy Lê QuangVinh - trưởng phòng Kiểm tra quản lý chất lượng giáo dục, phó trưởng đoàn thẩm định, cùng các thầy cô trong phòng Trung học cơ sở.

Thầy Lê Quang Vinh phát biểu

Thầy Lê Quang Vinh phát biểu

         Đoàn công tác của Sở GD&ĐT đã đi sâu kiểm tra đánh giá theo 5 Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường; Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh; Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học; Tiêu chuẩn 4: Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội; tiêu chuẩn 5: Hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục; và thẩm định thư viện trường THCS Võ Nguyên Giáp.

        Với mục đích nhằm đánh giá được những mặt mạnh, những điểm yếu còn tồn tại của nhà trường trong các năm qua, từ đó tư vấn cho nhà trường có kế hoạch cải tiến nhằm khắc phục những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh, đoàn công tác đã có những đánh giá hết sức khách quan, cụ thể đối với từng tiêu chuẩn, tiêu chí kể cả về hồ sơ và cơ sở vật chất của nhà trường.

          Sau hai ngày làm việc khẩn trương đoàn công tác đã đánh giá một cách nghiêm túc, chỉ ra những ưu điểm đồng thời cũng nêu lên một số tồn tại cần khắc phục đối với nhà trường. Kết luận sau buổi làm việc, thầy Lê Quang Vinh, phó trưởng đoàn công tác chúc mừng nhà trường đã đạt được kết quả tốt đẹp với 100% các tiêu chuẩn, tiêu chí được đánh giá tốt. Đoàn công tác sẽ trình UBND tỉnh ra quyết định công nhận trường THCS Võ Nguyên Giáp đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, trình Giám đốc Sở GD&ĐT ra quyết định công nhận trường đạt chuẩn LĐCLGD cấp độ 3 và cũng như đạt chuẩn Thư viện tiên tiến.

         Đây là những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò Trường THCS Võ Nguyên Giáp trong việc nâng cao chất lượng Giáo dục, đóng góp vào sự phát triển chung của Ngành Giáo dục & Đào tạo của xã Mường Phăng nói riêng và thành phố Điện Biên Phủ nói chung./.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây