KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Chủ nhật - 05/09/2021 12:00
KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022
       Bước vào năm học mới 2021-2022. Hôm nay 5/9, thầy và trò Trường THCS Võ Nguyên Giáp đã tổ chức lễ khai giảng chào đón năm học mới trong không khí vui tươi phấn khởi.
       Trong buổi lễ, nhà trường đã triển khai thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch covid - 19 theo đúng các văn bản chỉ đạo của các cấp, thực hiện nghiêm các khuyến cáo 5K của Bộ y tế.
Untitled 1

Các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị khối 7,8,9 đã hân hoan chào đón các em học sinh khối 6. Có lẽ các em sẽ không bao giờ quên cảm giác buổi khai giảng đầu tiên ở mái trường THCS mến yêu này.
Một ngày khai giảng đặc biệt, không tổ chức tập trung, không có phần hội nhưng phần lễ vẫn diễn ra vô cùng long trọng, trang nghiêm và đầy khí thế.
Trong buổi lễ khai giảng, đồng chí Lê Anh Đại - Ủy viên ban thường vụ thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố đã đến dự và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 cho nhà trường.
7

         Năm học mới bắt đầu, mặc dù còn vô vàn khó khăn trước mắt (dịch bệnh hoành hành, điều kiện kinh tế còn eo hẹp…) nhưng các thầy cô luôn tràn đầy năng lượng, tiếp tục truyền lửa, truyền đam mê đến các học trò yêu dấu, quyết tâm giữ vững chuẩn, giữ vững thành tích của nhà trường đã đạt được. Với ánh mắt vui tươi phấn khởi, các trò như muốn nói: “Chúng em sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn của gia đình, của địa phương, của xã hội để đạt thành tích cao trong học tập, luôn xứng danh với tên trường Võ Nguyên Giáp”.
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây